Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

mẫu cửa nhôm,cửa quấn,cửa kéo-úc-đức-đàiloan

     Công ty TNHH MTV Sài Gòn Vina Tân Anh Phát
lời đầu công ty lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất .
       Cảm ơn quý khách đã quan tâm và tin tưởng công ty chúng tôi là nơi đáng tin cậy cho ngôi nhà việt thân yêu của bạn. là nơi chuyên sản xuất,thi công lắp đặt các loại mặt hàng :Cửa cuốn,Cửa kéo Úc-Đức- ĐàiLoan
       Nhận thi công lắp đặt các công trình nhôm-kính,mặt dựng,lan can,cầu thang,kính cường lực từ 5mm->30mm
       Trong những năm qua công ty chùng tôi đã và đang khẳng định thương hiệu của mình trên thi trường và bây giờ là Tây Nguyên.
       Với đội ngũ thợ lành nghề sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi.
                      cửa đẩy thủy lực
 Cửa đi bản lề sàn
            Cửa đi 2 cánh Hồng Kông
Cửa đi 2 cánh sơn tĩnh điện
Cửa đi 2 cánh và vách cố định

Cửa mở quay ngoài 2 cánh
 

Cửa đi sơn tĩnh điện

Cửa đi lùa 4 cánh

Cửa đi 4 cánh nhôm giả gỗ

Cửa đi giả gỗ 2Cửa sổ lùa

Cửa sổ mở hất


Cửa sổ mở trượt

Cửa sổ kết hợp vách kính cố định

Cửa sổ vòm

 Vách nhôm kính dùng cho văn phòng

Vách kính suốt dùng cho văn phòng 2



Vách ngăn văn phòng 1

Vách ngăn văn phòng 2

Vách ngăn văn phòng 3
 

Tủ bếp theo thiết kế 2 
Làm cửa kính, làm vách kính cường lực giá tốt
Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi ngay :
Công ty TNHH MTV SàiGòn ViNa Tân anh phát
 Địa chỉ: số mới 544 (125 số cũ) Duy Tân - Thành Phố Kontum
Điện thoại : 0917900955-0903082659
Hotline:0603958696
Fax    :0603958696
Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn sản phẩm và cần dự toàn cho công trình, hãy gửi cho chúng tôi bảng thống kê các sản phẩm Nhôm - kính của công trình, chúng tôi sẽ báo giá cho bạn sau 24h.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.
Chúng tôi sẽ không làm quý khách hàng thất vọng!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét